Y Cần Thơ- Powered by TheKyOnline.vn
10 Điều thể hiện sự khâm phục sát đất của tui về mấy anh csgt vn

1. Mấy ãnh mà núp lùm là đố bác nào thấy.
2. Đã bắt tay vào đuổi là đố bác nào thoát, cho dù đường 1 chiều hay đèn đỏ gì thì các anh csgt luôn "thực hiện nhiệm vụ tới bến".
3. Luôn có tấm lòng khoan dung với người vi phạm, chỉ cần 2 hay 3 xị bỏ vào túi là các anh bỏ wa ngay.
4. Các anh csgt cũng rất cẩn thận trong việc chuẩn bị "đồ nghề" để "xử lý" các bác nào có thái độ "hổ báo".
5. Khả năng tư duy và suy luận của các anh csgt cũng rất sắc bén, "trực chiến" chỗ nào, thì thế nào chỗ đó cũng có vài bác dính đòn.
6. Nhẫn nhịn cũng là 1 trong những đức tính đáng nể của các anh ấy. Nhiều khi thổi trúng mấy anh "đại gia", bị mấy đại gia chửi và hâm wá trời nhưng các anh csgt vẫn ko hề lên tiếng.
7. Các anh ấy cũng khá là cá tính và thíck thể hiện mình. Đèn đỏ người dân dừng xe lại, thế mà các anh cứ "xì-teen" vượt đèn đỏ 1 cách rất táo bạo.
8. Nhìn người rất chuẩn. Bác nào chấp nhận ghi giấy phạt và nhận biên lai là các anh không bao giờ thổi. Các anh chỉ thổi những người "biết điều", biết lắp đầy "khoảng trống" cho các anh thôi.
9. Các anh cũng rất biết cách trân trọng phái đẹp, biết "thương hoa tiếc ngọc".Sau khi được mấy chị "hót girl" nựng vài cái, nói vài câu là các anh chỉ nhắc nhở thui, chứ không hề lấy tiền phạt.
10. Rất vững lòng. Trừ hot girl ra, bất cứ ai đã bị thổi là phải móc túi. Dù có nan nỉ thế nào thì cũng phải tốn vài xị. Và luôn nêu cao khẩu hiệu "già không bỏ, trẻ không tha, girl thì wa, boy ở lại, nhá!"

 

http://www.tuoitrecuoi.com/phorum/showthread.php?50093-10-Điều-thể-hiện-sự-khâm-phục-sát-đất-của-tui-về-mấy-anh-csgt-vn
Đăng bởi: ycantho - Ngày đăng: 09/05/2011